Mẹ bỉm vỡ òa khi trúng 1 lượng vàng 9999 trong chương trình “Quét mã trúng vàng – Vươn tầm cao lớn”

Mẹ bỉm vỡ òa khi trúng 1 lượng vàng 9999 trong chương trình “Quét mã trúng vàng – Vươn tầm cao lớn”

Afamily – Chị Đặng Ngọc Lê trú tại Đồng Tháp chính là khách hàng may mắn nhất nhận được giải thưởng là 1 lượng vàng 9999, đến từ chương trình “Quét mã trúng vàng – Vươn tầm cao lớn” của nhãn hàng Metacare và Care 100 thuộc công ty Nutricare.

Giải thưởng này không chỉ mang lại niềm vui lớn cho chị Lê, mà tất cả thành viên trong gia đình chị cũng đều rất phấn khởi trước món quà giá trị mà chị Lê may mắn có được khi tham gia chương trình quét mã.

Vỡ òa hạnh phúc khi nhận được 1 lượng vàng 9999

Khởi động từ ngày 1/4/2022, chương trình “Quét mã trúng vàng – Vươn tầm cao lớn” do nhãn hàng Metacare và Care 100 của công ty Nutricare triển khai đã tạo nên “cơn sốt” tới đông đảo khách hàng trên cả nước. Sức nóng của chương trình ngày càng được lan tỏa khi những phần quà giá trị đang dần có chủ.

Đặc biệt, giải thưởng cao nhất và cũng là phần thưởng được đón chờ nhất chính là 1 lượng vàng 9999 đã tìm thấy chủ nhân – chị Đặng Ngọc Lê, trú tại Đồng Tháp.

Chị Đặng Ngọc Lê trú tại Đồng Tháp chính là khách hàng may mắn nhất nhận được giải thưởng là 1 lượng vàng 9999

Được biết, chị Lê là khách hàng thân thiết, thường xuyên mua sản phẩm Metacare Gold 2+ cho bé nhà mình tại Shop Thu (Đồng Tháp). Chị Lê chia sẻ, lúc mở lon sữa và quét mã, chị cũng không nghĩ mình sẽ có được phần thưởng lớn, may mắn lắm thì nhận được chiếc thẻ điện thoại. Khi màn hình hiện lên là trúng giải Đặc biệt tương ứng với 1 lượng vàng 9999, chị Lê đã không dám tin. Chỉ khi công ty xác nhận trúng giải, chị mới tin đó là sự thật.

“Từ khi biết tin trúng giải đến giờ, tâm trạng của vợ chồng tôi vẫn như trên mây. Chúng tôi không ngờ rằng lon sữa mà hàng ngày con mình vẫn uống lại mang về bất ngờ lớn đến vậy cho gia đình. Tôi rất cảm ơn nhãn hàng và công ty vì đã sản xuất ra những sản phẩm sữa chất lượng, thơm ngon. Và đặc biệt, “Quét mã trúng vàng – Vươn tầm cao lớn” là một chương trình tri ân vô cùng ý nghĩa đối với mỗi khách hàng trung thành như gia đình tôi.” – Chị Lê nói.

Chia sẻ thêm, chị Lê cho hay, chị đã sử dụng sữa Metacare Gold 2+ cho bé nhà mình từ lúc còn nhỏ đến giờ. “Bé nhà tôi rất thích uống loại sữa này vì hương vị ngọt thanh, mát, không bị ngấy. Ngoài ra, vì thấy bé hợp sữa, ăn ngon, tiêu hóa và hấp thu tốt nên gia đình tôi tin tưởng dùng sữa này cho bé trong suốt thời gian qua.”

Tại buổi trao giải, đại diện nhãn hàng Metacare và Care 100 của Nutricare cũng chia sẻ: “Chương trình “Quét mã trúng vàng – Vươn tầm cao lớn” cùng những phần thưởng giá trị là sự tri ân của chúng tôi đến với quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi xin chúc mừng chị Lê với giải Đặc biệt này. Hy vọng chị Lê cũng như các khách hàng trên cả nước sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhãn hàng Metacare, Care 100 và công ty Nutricare trong thời gian tới.”

Nhiều giải thưởng giá trị vẫn đang tìm kiếm chủ nhân

Chương trình “Quét mã trúng vàng – Vươn tầm cao lớn” đã đi được ⅔ chặng đường. Vẫn còn rất nhiều những phần quà có giá trị đang tìm kiếm chủ nhân may mắn, vì vậy, từ nay đến hết 30/9/2022, hãy nhanh tay “quét mã” để tiếp tục “rinh” quà khủng về cho gia đình mình.

Để tham gia chương trình, quý khách hàng chỉ cần mua 1 sản phẩm Metacare Gold 2+, Care 100 Gold+ 400 gram hoặc 900 gram tại các đơn vị phân phối trên toàn quốc, sau đó thực hiện các thao tác đơn giản sau:

Bước 1: Tìm mã muỗng trong mỗi lon sữa: Khách hàng mở lon sẽ tìm thấy 1 tờ rơi kèm 1 muỗng nhựa có mã dự thưởng. Hãy tìm mã dự thưởng được in ở mặt sau cán muỗng.

Bước 2: Quét mã QR để nhập thông tin dự thưởng: Khách hàng vào Zalo, quét mã QR Code được in trên tờ rơi hoặc truy cập website https://quetmatrungvangvuontamcaolon.nutricare.com.vn/ để nhập mã dự thưởng và các thông tin theo yêu cầu.

Bước 3: Nhận thông báo trúng thưởng từ hệ thống.

Mọi thắc mắc về chương trình, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1800 6011 (miền Bắc) và 028 7300 9888 (miền Nam).

Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình khuyến mãi “Quét mã trúng vàng – Vươn tầm cao lớn” cũng như các sản phẩm của Metacare và Care 100, quý khách hàng có thể tham khảo tại:

Website: https://quetmatrungvangvuontamcaolon.nutricare.com.vn

Fanpage:

– Metacare – Nuôi con nhàn tênh: https://www.facebook.com/Metacare.Nutricare/

– Care 100 – Đánh bay thấp còi: https://www.facebook.com/Care100.Nutricare/

Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare

Văn phòng đại diện: Tòa nhà Nutricare, số 1, liền kề 2, KĐT Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Nguồn: Mẹ bỉm vỡ òa khi trúng 1 lượng vàng 9999 trong chương trình “Quét mã trúng vàng – Vươn tầm cao lớn” (afamily.vn)

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang