NUTRICARE ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM TOÀN QUỐC 2023

NUTRICARE ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM TOÀN QUỐC 2023

NUTRICARE ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM TOÀN QUỐC 2023

Từ ngày 9/6 - 11/06/2023, tại Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh diễn ra Hội nghị Khoa học Công nghệ Thực phẩm toàn quốc 2023 với chủ đề “Chất lượng và an toàn thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng”.

Hội nghị được tổ chức bởi Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực Thực phẩm Việt Nam, hướng tới mục tiêu đưa việc tổ chức Hội nghị toàn quốc thành một hoạt động học thuật đều đặn; trở thành diễn đàn Khoa học Công nghệ, giúp các nhà khoa học, công nghệ, đào tạo từ các trường Đại học, Viện nghiên cứu, các công ty và doanh nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ Thực phẩm có cơ hội trao đổi, trình bày kết quả, thành tựu nghiên cứu mới nhất; tạo điều kiện kết nối, hợp tác phát triển và triển khai sản xuất sản phẩm chuyên sâu, liên ngành, đồng thời tạo tiếng vang và uy tín xã hội cho đơn vị tổ chức.

Là đơn vị tiên phong về Dinh dưỡng Y học tại Việt Nam, công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với thể trạng người Việt là yếu tố mà Nutricare luôn coi trọng trong suốt hành trình phát triển. Đồng hành cùng Hội nghị Khoa học Công nghệ Thực phẩm toàn quốc năm nay chính là cơ hội để Nutricare gặp gỡ, kết nối, chia sẻ kiến thức về nghiên cứu, phát triển sản phẩm, đồng thời lan tỏa những giải pháp Dinh dưỡng Y học chuyên biệt, góp phần chăm sóc và nâng cao sức khỏe người Việt Nam.

Cũng trong thời gian diễn ra Hội nghị, Nutricare đã phối hợp với Công ty Hùng Cường tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm Dinh dưỡng Y học chuyên biệt, đặc thù theo từng độ tuổi và bệnh lý cho đại biểu, khách mời tham dự. Các sản phẩm của Nutricare thu hút được sự quan tâm đông đảo của người tham dự về cả về giá trị dinh dưỡng, hiệu quả sử dụng và hương vị thơm ngon cùng bao bì bắt mắt.

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang