HÙNG CƯỜNG COMPANY IN KOREA 2024

HÙNG CƯỜNG COMPANY IN KOREA 2024

HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG, GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI TẠI HÀN QUỐC

Vừa qua từ ngày 11-04 đến 17-04, Hùng Cường đã tổ chức chuỗi sự kiện tham quan du lịch, hội nghị tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới tại Seoul - Hàn Quốc

Vẻ đẹp thiên nhiên ngay trong lòng thủ đô Seoul - Hàn Quốc

 

Tại xứ sở kim chi Quý khách hàng của Hùng Cường đã có rất nhiều trải nghiệm mới lạ, thú vị từ văn hóa, ẩm thực, con người nơi đây.

Khách hàng lưu lại khoảnh khắc đẹp cùng nhau

 

Đặc biệt vào đêm 14-04, Hùng Cường phối hợp cùng Nutricare tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới. Hội nghị có sự tham gia của Ông Nguyễn Hoàng Hùng - Tổng Giám đốc công ty Hùng Cường, Tiến sĩ David Clark – Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA), Bác sĩ Nguyễn Đức Minh – Tổng Giám đốc Nutricare và gần 1000 khách hàng là chủ cửa hàng phân phối các sản phẩm Dinh dưỡng Y học của Nutricare trên toàn quốc.

BLĐ Hùng Cường, Nutricare và Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA)

 

Tại Hội nghị, đại diện Ban lãnh đạo công ty Nutricare và Hùng Cường đã gửi lời tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời, Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) cũng chính thức giới thiệu sản phẩm Metacare Opti đến các khách hàng.

Ông Nguyễn Hoàng Hùng - Tổng Giám đốc công ty Hùng Cường

 

Tiến sĩ David Clark, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) cho biết, sữa mát Metacare Opti sở hữu đột phá công nghệ lợi khuẩn Postbiotic với 30 tỉ lợi khuẩn, kết hợp 2 chủng lợi khuẩn tiên tiến: Postbiotic L.Lactis và Postbiotic LBiome giúp trẻ tiêu hóa khỏe và tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội:

- 30 tỷ Lợi khuẩn cùng HMO, Chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

- 60 Dưỡng chất cùng Đạm Whey dễ hấp thu, Lysin, Kẽm giúp bé ăn ngon miệng, tăng cân khỏe mạnh

- Bộ ba dưỡng chất Canxi, K2, D3 giúp trẻ cao lớn vượt trội, đáp ứng 100% nhu cầu Canxi theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới WHO.

Tiến sĩ David Clark, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA)

 

Ông Nguyễn Đức Minh – Tổng Giám đốc Nutricare chia sẻ thêm: "Bằng việc cho ra đời những sản phẩm với công thức dinh dưỡng được nghiên cứu chuyên sâu, Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học Nutricare một lần nữa khẳng định khát vọng và cam kết mang đến những giải pháp dinh dưỡng chất lượng vượt trội, chuẩn Hoa Kỳ, nhằm chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt".

Ông Nguyễn Đức Minh – Tổng Giám đốc Nutricare

 

Cùng với đó trong đêm hội nghị, Đại diện ban tổ chức và hơn 1000 khách hàng từ khắp nơi trên toàn quốc đã cùng nhau ngồi lại chia sẽ thêm vê các vấn đề liên quan trong không khí vô cùng cởi mở và ấm cúng  

Gần 1000 khách hàng tại đêm hội nghị

 

Trang phục và nghệ thuật truyền thống tại "xứ sở Kim Chi"

 

Xem thêm video bài viết Fanpage: TẠI ĐÂY

----
HÙNG CƯỜNG COMPANY Trao Giá Trị - Nhận Niềm Tin
Hotline: 028.7300.9888
Zalo: Hùng Cường official
Fanpage: https://www.facebook.com/hungcuongcompany2012
Hãy nhanh tay click vào link fanpage và ấn follow kênh để không bỏ lỡ các thông tin cập nhật mới nhất từ chúng tôi!
 

 

 

Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang