CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO DINH DƯỠNG: TĂNG TRƯỞNG VÀ BẢO VỆ CHO TRẺ SUY DINH DƯỠNG THEO KHUYẾN NGHỊ CỦA TỔ CHỨC Y TẾ THẾ GIỚI (WHO)

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO DINH DƯỠNG: TĂNG TRƯỞNG VÀ BẢO VỆ CHO TRẺ SUY DINH DƯỠNG THEO KHUYẾN NGHỊ CỦA TỔ CHỨC Y TẾ THẾ GIỚI (WHO)

Đào tạo dinh dưỡng với chủ đề: Tăng trưởng và Bảo vệ cho trẻ suy dinh dưỡng theo Khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) do Nutricare phối hợp với Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) và công ty Hùng Cường tổ chức tại Ninh Bình và Phú Quốc từ ngày 18/7 – 19/7/2023 vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Buổi đào tạo có sự góp mặt của Tiến sĩ David Clark – Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA); Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Quốc Hùng - Viện trưởng Viện Khoa học Sức khỏe và Công nghệ; Bác sĩ Nguyễn Đức Minh – Tổng Giám đốc Nutricare cùng gần 1000 đại diện các cửa hàng phân phối sản phẩm Dinh dưỡng Y học của Nutricare trên toàn quốc.

Tiến sĩ David Clark – Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA)

 

Tại chương trình, Tiến sĩ David Clark đã có những chia sẻ về tình trạng suy dinh dưỡng, nổi bật là thông tin “gánh nặng kép” suy dinh dưỡng cũng như tầm quan trọng của việc giải quyết vấn đề suy dinh dưỡng tại Việt Nam. Đặc biệt, Viện trưởng NMNI-USA cũng mang đến những thông tin hữu ích từ bài học trên thế giới về chiến lược phòng chống suy dinh dưỡng cũng như khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới WHO về việc ứng dụng công thức Cao năng lượng F100 (100ml chế phẩm dinh dưỡng cung cấp 100kcal) trong phác đồ điều trị chuẩn cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.

 

Bác sĩ Nguyễn Đức Minh – Tổng Giám đốc Nutricare

 

Rất nhiều những câu hỏi về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ tại buổi hội thảo đã được các chuyên gia giải đáp và chia sẻ chi tiết. Thông qua chương trình, Nutricare mong muốn mang đến những kiến thức, hiểu biết nền tảng về tăng trưởng và bảo vệ trẻ suy dinh dưỡng theo Khuyến nghị WHO, đồng thời giúp mọi người hiểu rõ hơn về vai trò quan trọng của dinh dưỡng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Từ đó, Nutricare một lần nữa khẳng định khát vọng và cam kết mang đến những giải pháp dinh dưỡng chất lượng quốc tế, đặc biệt chuẩn Hoa Kỳ, nâng tầm sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt.

Ông Nguyễn Hoàng Hùng - Tổng Giám đốc Hùng Cường Company

 

Được biết, chương trình đào tạo dinh dưỡng này nằm trong chuỗi hoạt động hợp tác giữa Nutricare và NMNI-USA nhằm nâng cao nhận thức về vai trò của Dinh dưỡng Y học đối với sức khỏe thể chất và tinh thần.

 

 

Trước đó, ngày 17/7/2023 tại Hà Nội, Lễ Công bố Hợp tác Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm Dinh dưỡng Y học giữa Nutricare với Viện Dinh Dưỡng Y Học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Trong giai đoạn tới, NMNI-USA đóng vai trò là đơn vị Kết nối Nutricare với chuyên gia và tổ chức y tế trên toàn cầu nhằm ứng dụng các kiến thức dinh dưỡng tiên tiến và thành tựu khoa học hàng đầu thế giới; Nâng cao nhận thức về vai trò của dinh dưỡng y học đối với sức khỏe thể chất và tinh thần; Cải tiến và nâng cấp công thức dinh dưỡng các sản phẩm Nutricare nhằm tạo ra các giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao, đặc biệt theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ và phù hợp với thể trạng của người Việt Nam.

Xem thêm  Video 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang