Nutricare lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Nutricare lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Nutricare lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Vào ngày 29/09 vừa qua, cùng với 124 doanh nghiệp lớn đại diện cho các ngành nghề sản xuất, kinh doanh trên cả nước, Nutricare vinh dự lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) được khởi động năm 2003, là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu hàng hóa và dịch vụ. Năm 2020 là lần thứ 7 chương trình được tổ chức và dù phải đối mặt với khó khăn do dịch COVID-19 bùng phát vẫn có hơn 1000 doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia xét duyệt. So với năm 2018, số doanh nghiệp tham gia tăng gấp đôi.

 width=
Nutricare và niềm tự hào tiếp tục đón nhận Thương hiệu quốc gia năm 2020

Qua hơn 9 tháng chọn lọc và thẩm định, chương trình Thương hiệu Quốc gia đã công nhận Nutricare là Thương hiệu Quốc Gia năm 2020 trong lĩnh vực dinh dưỡng y học, dành cho ba sản phẩm Care100 Plus, Leanmax và Metamax. Góp mặt trong danh sách đó còn có các thương hiệu lớn khác như BIDV, Vietcombank, Hòa Phát, MobiFone, PNJ…

Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Nutricare được công nhận Thương hiệu quốc gia (2018-2020), qua đó khẳng định vị thế dẫn đầu của doanh nghiệp trong ngành dinh dưỡng Y học, với hơn 50 chủng loại sản phẩm dinh dưỡng đặc thù, phù hợp với các đặc điểm sinh học của người Việt Nam, dựa trên cơ sở ứng dụng thành tựu khoa học dinh dưỡng thế giới và Việt Nam.

 width=

Nutricare được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018

Việc được công nhận Thương hiệu Quốc gia 2020 càng trở nên ý nghĩa hơn khi diễn ra đúng vào thời điểm kỷ niệm Nutricare tròn 10 năm tuổi. Bởi lẽ Vietnam Value không chỉ biểu trưng cho giải thưởng thương hiệu, đó chính là sự ghi nhận của Chính phủ, đối tác và sự tin cậy của khách hàng với các sản phẩm của Nutricare, là động lực Nutricare thêm kiên định theo đuổi sứ mệnh dinh dưỡng “Để mỗi người Việt Nam được sống vui khỏe trong suốt cuộc đời của họ”.

Lễ Công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam năm 2020 dự kiến sẽ được tổ chức trang trọng vào cuối tháng 11/2020 tại Nhà hát lớn Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam.

Những giải thưởng tiêu biểu Nutricare đạt được qua các năm:

 

·        Thương hiệu Quốc gia về Dinh dưỡng Y học (liên tiếp từ 2018 – 2020)

·        Cup Vàng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” 2019

·        Thương Hiệu Quốc Gia 2018 về Thực phẩm Dinh dưỡng Y học (2018)

·        Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) – Bộ Khoa học & Công nghệ xét duyệt (2017)

·        Sản phẩm uy tín, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng (Năm 2017)

·        Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em (3 năm liên tiếp từ 2014 – 2016 – 2018)

·        Huy chương vàng Thương hiệu an toàn vì sức khoẻ cộng đồng do Ủy ban tiêu chuẩn thực phẩm Việt Nam cấp (năm 2012)

·        Sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng năm 2013 do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam phát động và tổ chức.

·        Cúp vàng thương hiệu cho thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng ( VIETNAM BEST FOOD) của Ủy ban tiêu chuẩn thực phẩm Việt Nam trao tặng.

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang