Đại diện Nutricare tham dự họp báo sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2020

Đại diện Nutricare tham dự họp báo sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2020

Đại diện Nutricare tham dự họp báo sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2020

Sáng ngày 17/11, Bộ Công thương đã họp báo giới thiệu và công bố thông tin về sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 7 năm 2020. Tham dự họp báo lần này, Nutricare đóng vai trò là 1 trong 124 doanh nghiệp được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020 với 3 trong tổng số 283 sản phẩm được bình chọn.

Các sản phẩm đáp ứng hệ thống tiêu chí chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam của Nutricare thuộc lĩnh vực dinh dưỡng y học bao gồm: Leanmax (dinh dưỡng y học chuyên biệt dành cho người bệnh), Metamax (phòng chống táo bón, tiêu chảy) và Care 100 Plus (dành cho trẻ thấp còi). Nutricare cũng vinh dự là 1 trong 2 doanh nghiệp được đại diện cho các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia có bài phát biểu trong buổi họp báo.

 width=

Nutricare là 1 trong 124 doanh nghiệp được công nhận là đạt Thương hiệu quốc gia 2020

Tại cuộc họp, ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại thông tin, mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 bùng phát, kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 năm 2020 vẫn thu hút được sự quan tâm tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây là minh chứng cho sức hút và tầm ảnh hưởng của Chương trình đối với doanh nghiệp trong việc xúc tiến xuất nhập khẩu sản phẩm hàng hóa và dịch vụ cũng như phát triển thị trường nội địa.

 width=

Họp báo Công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2020

Được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia liên tục từ năm 2018, đi đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng y học, phát biểu tại họp báo, bác sĩ Nguyễn Đức Minh – Tổng giám đốc Nutricare chia sẻ, việc trở thành Thương hiệu quốc gia giúp nội lực của Nutricare tăng lên rất nhiều. Nutricare đã tận dụng cơ hội này để mở rộng ngành hàng và tự hào là doanh nghiệp có danh mục sản phẩm điều trị lớn nhất ở Việt Nam. Thương hiệu quốc gia chính là động lực để Nutricare thêm kiên định theo đuổi sứ mệnh dinh dưỡng “Để mỗi người Việt Nam được sống vui khỏe trong suốt cuộc đời của họ”.

 width=

Bác sĩ Nguyễn Đức Minh – Tổng giám đốc Nutricare phát biểu tại họp báo

Sau buổi họp báo, lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 sẽ được tổ chức vào 20h00 ngày 25 tháng 11 năm 2020 tại Nhà Hát lớn Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí bao gồm: Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong.

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang