Lễ Vinh danh Nutricare – Thương hiệu Quốc Gia 2018

Lễ Vinh danh Nutricare – Thương hiệu Quốc Gia 2018

Lễ Vinh danh Nutricare – Thương hiệu Quốc Gia 2018

Ngày 11/1/2019 vừa qua, Nutricare vinh dự tổ chức Lễ Vinh danh Nutricare – Thương hiệu Quốc Gia 2018 về Thực phẩm dinh dưỡng  Y học.

Thương hiệu Quốc Gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam do Bộ Công Thương  phụ trách triển khai với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ) của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

 width=

Với sự cố gắng nỗ lực không ngừng,  luôn xây dựng hình ảnh gắn với các giá trị “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”, Nutricare luôn nỗ lực đóng góp không chỉ về giá trị kinh tế cho Đất nước  mà còn mang lại giá trị dinh dưỡng tối ưu nhất cho người Việt. Và vào ngày 20/12/2018, tại chương trình Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ VI,  Nutricare được xướng tên là 1 trong 97 doanh nghiệp đạt Thương Hiệu Quốc Gia và vinh dự đón nhận danh hiệu Thương Hiệu Quốc Gia 2018 về Thực phẩm Dinh dưỡng Y học.

Chúng ta tự hào rằng Dinh Dưỡng  Y học tại Việt Nam đang ngày càng vững mạnh không chỉ đáp ứng nâng cao chất lượng cuộc sống con người Việt mà còn tự tin vươn ra tầm quốc tế. Đây cũng là lí do diễn ra chương trình “Lễ Vinh danh Nutricare – Thương hiệu Quốc gia 2018” ngày vào 11/1/2019.

 width=

Tại buổi lễ, Nutricare  rất vinh dự được chào đón sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo các Bộ, Ban, ngành, cơ quan, quý vị khách quý đã đến chúc mừng cho Nutricare.

 width=

Ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc Tiến Thương Mại, Tổng thư ký Chương trình THQG đến chúc mừng Nutricare

 width=

 width=

 width=

Các vị đại biểu đại diện phát biểu tại buổi lễ Vinh danh

Nhận được những lời chúc mừng, sự chỉ đạo sâu sắc của cấp trên, những chia sẻ chân thành từ quý đối tác khách hàng, ông Nguyễn Đức Minh – Chủ tịch HĐTV – Tổng Giám đốc Nutricare cũng đã có những chia sẻ cũng như đọc lời cam kết của Nutricare sau khi trở thành doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc Gia.

 width=

Ông Nguyễn Đức Minh – Tổng GĐ Nutricare phát biểu và đọc lời cam kết

Trong khuôn khổ chương trình diễn ra, tiết mục tương tác “Hành trình Nutricare trở thành Thương hiệu Quốc Gia 2018” cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng quý khách mời về một Nutricare năng động- sáng tạo- bản lĩnh tiên phong.

 width=

 width=

 width=

 width=

Tiết mục “Hành trình Nutricare – Thương hiệu Quốc Gia 2018”

 width=

MC Nguyên Khang – Khánh Vinh

Danh hiệu “Thương hiệu Quốc Gia 2018 về Thực phẩm Dinh dưỡng Y học” không chỉ là sự công nhận về  định hướng và theo đuổi giá trị cốt lõi của Nutricare mà còn  đánh dấu sự  phát triển lớn mạnh của Nutricare nói riêng và ngành Dinh dưỡng Y học Việt Nam nói chung. Lễ Vinh danh kết thúc trong niềm vui sướng, háo hức bà đầy tự hào của quý đại biểu và toàn thể CBCNV Nutricare.

 width=

Tuyết Băng

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang