Ngày chăm gia đình Nutricare (28/06) – Chương trình “Một ngày đi làm cùng bố mẹ”

Ngày chăm gia đình Nutricare (28/06) – Chương trình “Một ngày đi làm cùng bố mẹ”

Ngày chăm gia đình Nutricare (28/06) – Chương trình “Một ngày đi làm cùng bố mẹ”

Lần đầu tiên các Nutricers nhí được đến thăm và trải nghiệm nơi làm việc của bố mẹ và tham gia nhiều hoạt động bổ ích, lý thú trong chương trình “Một ngày đi làm cùng bố mẹ”, diễn ra ngày 26/06/2022 tại 3 nhà máy Nutricare tại khu công nghiệp Thuận Thành, Bắc Ninh.

Tập thể CBCNV và con em trong ngày hội “Một ngày đi làm cùng bố mẹ”

Tham gia ngày hội, các con đã có một ngày theo chân ba mẹ tới công ty, tới nhà máy, được quan sát và chia sẻ với cha mẹ những điều các con nhận thức được về công việc của người lớn. Rất nhiều các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn cho các con như tham quan quy trình sản xuất sữa nước, quy trình sản xuất yến; trải nghiệm phát triển sản phẩm, đo độ ph,… cùng các trò chơi thú vị. Bên cạnh đó, được đi làm cùng bố mẹ sẽ giúp các con có cảm giác trưởng thành hơn, qua đó giúp định hướng nghề nghiệp tương lai cho các con.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Nghe thuyết trình Quy trình sản xuất sữa bột và sữa nước tại Nhà máy Nutricare số 1

Tham quan Quy trình sản xuất sữa nước – Nhà máy Nutricare số 2

Các bé hào hứng khi nghe thuyết trình về các công đoạn sản xuất sữa

Tham gia hoạt động cảm quan sữa

Tham gia hoạt động trải nghiệm tại phòng LAB của nhà máy

Với những bận rộn thường nhật của cuộc sống, ngày chăm gia đình Nutricare đã là dịp để các con ở bên cha mẹ nhiều hơn, thấu hiểu cha mẹ và cũng là cơ hội các bố mẹ gần gũi với con trẻ hơn. Hành trình con lớn khôn bắt đầu từ những thấu hiểu công việc của mẹ cha! Hy vọng rằng, chuỗi chương trình ngày Chăm gia đình hàng năm sẽ là cầu nối giúp gắn kết các gia đình nhỏ, qua đó gắn kết tình cảm đại gia đình Nutricare thật nhiều hơn nữa!

Chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy Nutricare số 2

Với sự ủng hộ của các bố mẹ và sự tham gia nhiệt tình của các Nutricers nhí, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp! Chúc các con có một kỳ nghỉ hè thật lý thú và hẹn gặp lại các con trong những mùa tiếp theo.

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang