Nutricare tổ chức ngày hội “Trao đi vỏ hộp sữa, nhận mầm xanh ngay về”

Nutricare tổ chức ngày hội “Trao đi vỏ hộp sữa, nhận mầm xanh ngay về”

Nutricare tổ chức ngày hội “Trao đi vỏ hộp sữa, nhận mầm xanh ngay về”

Ngày 30, 31/03/2022, hưởng ứng tháng Thanh niên, Nutricare đã phối hợp cùng Lagom Việt Nam tổ chức ngày hội “Trao đi vỏ hộp sữa, nhận mầm xanh ngay về” tại trụ sở chính công ty ở Hà Nội và các nhà máy Nutricare tại Khu công nghiệp Thuận Thành, Bắc Ninh.

Nguồn: NUTRICARE Thương hiệu về dinh dưỡng y học

Ngày hội đổi cây tại Khối Nhà máy tại KCN Thuận Thành, Bắc Ninh

Ngày hội đổi cây tại Trụ sở chính Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare

Lần đầu tiên “Hành trình Y Dưỡng” song hành cùng “Hành trình xanh” – Lagom Việt Nam hướng tới các hoạt động giảm thiểu rác thải bền vững, góp phần vì một Việt Nam xanh hơn. Và hành trình ấy bắt đầu từ chính những hoạt động Chăm Chất nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa của mỗi Nutricers, đó là cùng nhau gom góp những vỏ hộp sữa Nutricare và đổi lấy những mầm xanh, những sự sống mới cho trái đất ngày một tươi đẹp hơn.

Bảo vệ môi trường và mong ước được sống một cuộc sống không bị ô nhiễm luôn là mối quan tâm của tất cả chúng ta. Nutricare cung cấp dinh dưỡng cho hàng triệu người Việt Nam mỗi ngày, hơn ai hết, Nutricare luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho cộng đồng và cùng chung tay bảo vệ môi trường sống, như lời phát biểu của Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Minh trong ngày hội “Nutricare luôn luôn chú trọng đến công tác xử lý rác thải công nghiệp bằng hệ thống xử lý hiện đại nhất, giúp bảo vệ môi trường, hướng tới sự phát triển bền vững, chung tay cùng cộng đồng bảo vệ chính môi trường sống của chúng ta”.

Tổng giám đốc Nguyễn Đức Minh phát biểu chia sẻ tại Ngày hội

Hoạt động cũng giúp cho CBCNV hiểu được vỏ hộp giấy có thể tái chế được thành những vật dụng hữu ích khác và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường ngay tại nơi mình đang sống và làm việc. Chia sẻ cùng chương trình, bạn Thanh Tuyền (P. Hành chính) hào hứng: “Hôm nay mình thực sự rất háo hức vì vừa đổi được 2 chậu cây rất đẹp và còn may mắn nhận được phần quà tái chế rất xinh xắn nữa! Đây là lần đầu tiên mình được biết đến chương trình thu gom vỏ hộp sữa để bảo vệ môi trường và tái chế thành những vật dụng vô cùng hữu ích. Mình cảm thấy rất vui vì được góp một chút vào việc bảo vệ môi trường”.

Các Nutricers hào hứng tham gia ngày hội

Rất nhiều vỏ hộp sữa cùng giấy vụn tại văn phòng và các nhà máy Nutricare đã được thu gom

Tập thể CBCNV Nutricare đã cùng chung tay làm nên những điều kì diệu. Chỉ sau 15 ngày phát động chương trình, rất nhiều vỏ hộp sữa cùng giấy vụn tại hai nhà máy đã được thu gom. “Ngay từ khi phát động chương trình, mình đã huy động người nhà cùng gom lại vỏ sữa, và mình còn chia sẻ cho các bạn cùng công ty chưa đủ vỏ hộp nữa!” bạn Trịnh Hương (Nhà máy 2) hồ hởi chia sẻ cùng chương trình hay như Lê Nga (Phòng R&D) cũng tự tin chia sẻ bí quyết gom vỏ hộp “phòng mình đã tích cực gom vỏ sữa mỗi ngày và thực hiện đúng quy trình xử lý vỏ hộp sữa khi thu gom nên hôm nay cả phòng đã gom được 240 vỏ hộp sữa!”

Từ những hành động rất nhỏ nhưng lợi ích và ý nghĩa mang lại không hề nhỏ bé! Các Nutricers thực sự đã trở thành những đại sứ, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa của môi trường, lan tỏa giá trị Chăm cộng đồng, chăm môi trường của Nutricare tới đông đảo bạn bè, người thân hay khách hàng, đối tác!

“Mình cảm thấy đây là một chương trình chứa đựng những hành động thật ý nghĩa. Nó góp phần to lớn vào việc bảo vệ môi trường từ những điều giản đơn và nhỏ nhặt thường ngày. Vì vậy bảo vệ môi trường là bảo vệ chính chúng ta. Vì một môi trường xanh- sạch – đẹp, hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường từ những điều nhỏ bé nha các bạn ơi”. Đó là lời chia sẻ cũng như truyền cảm hứng, động lực của bạn Trịnh Nghĩa (P. Hành chính) gửi tới tất cả mọi người, và đó cũng là thông điệp Nutricare muốn cùng Lagom, cùng cộng đồng lan tỏa nhiều hơn nữa, vì một Việt Nam xanh hơn. Chắc chắn rằng, hành trình Y Dưỡng – Hành trình Xanh của Nutricare sẽ còn tiếp tục và nhân rộng hơn nữa trong thời gian sắp tới. Hãy cùng chờ đón những chặng đường tiếp theo của Nutricare.

← Bài trước
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang