Lưu giữ khoảnh khắc, cùng con lớn khôn với cuộc thi “Ai là siêu bố” của Metacare

Lưu giữ khoảnh khắc, cùng con lớn khôn với cuộc thi “Ai là siêu bố” của Metacare

 

Afamily – Cuộc thi “Ai là siêu bố” do nhãn hàng Metacare thuộc công ty Nutricare triển khai đang thu hút được sự quan tâm trong cộng đồng các ông bố, bà mẹ bỉm sữa. Chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên tới 60 triệu đồng, là cơ hội để các ông bố vừa chia sẻ khoảnh khắc chăm con, vừa có cơ hội “rinh” quà về cho cả nhà.

Ghi lại khoảnh khắc trên hành trình cùng con lớn khôn

Với mong muốn tạo một sân chơi đặc biệt, nơi các ông bố có thể thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc kỷ niệm trên hành trình cùng con trưởng thành, nhãn hàng Metacare của công ty Nutricare đã chính thức phát động cuộc thi “Ai là siêu bố”. Cuộc thi thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình với cách thức tham gia đơn giản, cùng tổng giá trị giải thưởng lên tới 60 triệu đồng.

Cụ thể, từ ngày 15/8/2022 đến hết ngày 15/9/2022, chỉ cần gửi những bức ảnh hoặc video clip chia sẻ khoảnh khắc đời thường, bình dị của bố và bé đến website chương trình ailasieubo.com.vn, gia đình và người tham gia sẽ có cơ hội trúng 01 giải Đặc biệt với phần thưởng là 02 voucher du lịch Vinpearl Nha Trang trị giá 12 triệu đồng, cùng sản phẩm sữa dinh dưỡng Metacare Gold và thỏ bông Metacare vô cùng đáng yêu.

Giải thưởng này sẽ được ban tổ chức lựa chọn dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe về nội dung, chất lượng hình ảnh và số lượng bình chọn dành cho bài dự thi. Ngoài ra, hàng tuần, chương trình còn tìm ra các bài dự thi đạt giải Nhất, Nhì, Ba và bài dự thi được gửi nhanh nhất để trao các phần quà giá trị.

 

Các phần quà giá trị tại cuộc thi “Ai là siêu bố” đang tìm kiếm chủ nhân

Các bố mẹ hãy thực hiện những thao tác đơn giản dưới đây để ghi danh trên bảng vàng “Ai là siêu bố” nhé:

Bước 1: Người tham gia chụp ảnh hoặc quay video về khoảnh khắc bố và con

Bước 2: Truy cập website https://ailasieubo.com.vn/

Bước 3: Đăng nhập/Đăng ký tài khoản dự thi

Bước 4: Nhấn nút tham gia ngay và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu

Bước 5: Gửi bài dự thi và nhận email xác nhận của ban tổ chức

Để tăng cơ hội đạt giải và nhận quà, bố mẹ đừng quên kêu gọi bình chọn thật nhiều theo hướng dẫn trên website cuộc thi “Ai là siêu bố” nhé.

Metacare Gold – Nuôi con có đôi, nhàn tênh gấp bội

“Ai là siêu bố” là cuộc thi được tổ chức bởi nhãn hàng Metacare thuộc Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare. Metacare của Nutricare tự hào đem đến các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mẹ và bé. Trong đó, nổi bật là sản phẩm sữa Metacare Gold 2+, dinh dưỡng hỗ trợ bé tiêu hóa khỏe, tăng hấp thu.

Metacare Gold 2+ bổ sung Đạm Whey giàu Alpha-lactalbumin dễ hấp thu; HMO (2′-FL), chất xơ hòa tan từ rau diếp xoăn và lợi khuẩn giúp ngăn ngừa táo bón, cùng Nucleotides thúc đẩy chức năng tiêu hóa ở trẻ. Bộ đôi Lysine và Kẽm có trong sản phẩm giúp trẻ ăn ngon miệng, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng theo khuyến nghị của Bộ Y tế, đảm bảo sự phát triển bình thường của trẻ.

Sản phẩm cung cấp DHA và Choline giúp phát triển não bộ, cùng Folic acid tăng khả năng ghi nhớ, học hỏi ở trẻ. Hàm lượng cao sữa non và kẽm ngừa nhiễm khuẩn cùng hệ Antioxidant (Selen, Vitamin A, C, E) có trong Metacare Gold 2+ giúp tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời, Metacare Gold 2+ chứa Canxi hữu cơ từ tảo biển và Vitamin D3 giúp trẻ phát triển chiều cao, cùng Vitamin K2 hỗ trợ hấp thu Canxi từ máu vào xương, giúp xương chắc khỏe.

Metacare Gold 2+, dinh dưỡng hỗ trợ bé tiêu hóa khỏe, tăng hấp thu

Đặc biệt, Metacare Gold 2+ nay đã có phiên bản sữa hộp pha sẵn tiện lợi 110ml và 180ml, đồng hành bổ sung dinh dưỡng cho bé khắp mọi nơi.

Sữa pha sẵn Metacare Gold tiện lợi, đồng hành cùng bé yêu đến mọi nơi

Ba mẹ hãy nhanh tay mua sữa Metacare Gold và tham gia cuộc thi “Ai là siêu bố” để có thể vừa bổ sung dinh dưỡng phát triển toàn diện cho con, vừa là cơ hội để bố và các con chia sẻ khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau, “rinh” quà về cho cả gia đình.

Mọi thắc mắc về cuộc thi “Ai là siêu bố”, ba mẹ có thể tham khảo tại website ailasieubo.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1800 6011 (miền Bắc) và 028 7300 9888 (miền Nam) để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Metacare – Bé tăng cân, cao lớn

Metacare là dòng sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc toàn diện cho mẹ và bé của Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare, đơn vị đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tiếp từ năm 2018.

Các sản phẩm của Metacare được những chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu để tạo ra công thức sữa phù hợp với thể trạng của người Việt, với nguồn nguyên liệu nhập khẩu được chọn lọc kỹ càng cùng dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế: ISO 22000:2018, HACCP và GMP.

Ba mẹ có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm Metacare tại:

Website: https://nutricare.com.vn/san-pham.html

Fanpage: https://www.facebook.com/Metacare.Nutricare/

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.6011

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare

Văn phòng đại diện: Tòa nhà Nutricare, số 1, liền kề 2, KĐT Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Nguồn: Lưu giữ khoảnh khắc, cùng con lớn khôn với cuộc thi “Ai là siêu bố” của Metacare (afamily.vn)

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang